Thứ Ba, 24 tháng 5, 2016

Nhiều tác dụng hạt lanh

Các lợi ích hạt lanh

hạt Flaxseed lanh (tên tiếng anh là flax seed) hơi lớn hơn hạt mè và có vỏ cứng trơn và sáng, màu sắc từ vàng sẫm đến nâu đỏ tùy thuộc cây hạt lanh Flaxseed Úc đó giống vàng hay nâu. Vị hạt lanh ấm. Người ta thường ăn hạt đã xay để tăng cường hấp thụ chất dinh dưỡng.

Hạt và bột hạt Flaxseed lanh úc là nguồn cung cấp chất xơ có thể làm giảm cholesterol ở người bệnh xơ vữa động mạch và bệnh tim tiểu đường, giảm tế bào ruột non phơi nhiễm với hóa chất gây ung thư, giúp giảm táo bón và ổn định mức đường trong máu ở người bệnh tiểu đường. hạt Flaxseed lanh úc cũng là nguồn cung cấp ma-giê, giúp giảm mức trầm trọng bệnh suyễn bằng cách giúp cho khí đạo mở và thư dãn, hạ áp huyết và giảm nguy cơ nhồi máu cơ tim và đột quỵ ở người xơ vữa động mạch và bệnh tim tiểu đường, ngăn ngừa co thắt huyết mạch đưa đến cơn nhức đầu migrên, và thường khuyến khích thư dãn và tái tạo giấc ngủ thông thường.

Một vài ích lợi hạt lanh Úc

- hạt lanh là nguồn cung cấp tốt chất xơ và tác dụng như thuốc nhuận trường tự nhiên. nên dùng đều đặn hạt lanh organic.

- Nghiên cứu ở chuột nhắt cho thấy hạt lanh organic có thể ngăn ngừa hay làm chậm phát tán u melanin

Bạn có thể dùng hạt lanh Flaxseed mặt đất hoặc dầu hạt Flaxseed lanh. hạt lanh Flaxseed mặt đất có thể được bổ sung vào bữa ăn để giúp bạn no lâu hơn.

Xay một vài muỗng canh hạt lanh organic và thêm vào cốc sinh tố. Cách làm này sẽ bổ sung thêm rất nhiều giá trị dinh dưỡng cho cốc sinh tố của bạn.

Rắc hai muỗng canh bột hạt lanh Úc vào một bát sữa chua Hy Lạp. Thực phẩm giàu protein sẽ làm cho bạn cảm thấy no lâu hơn.

hạt lanh organic là những thành phần thiên nhiên coi sóc da rất giàu Omega -3, những axit béo thiết yếu rất quan yếu đối với sức khỏe của chúng ta, đặc biệt là cho da. Có rất nhiều vấn đề về da như mụn trứng cá, eczema, bệnh vẩy nến và lý do gây ra chúng có thể bởi sự thiếu axit béo omega 3 cần yếu. Như là một nguồn rất giàu các axit béo omega-3, hạt lanh Flaxseed là một món quà cho việc trông nom da tự nhiên từ tự nhiên.

Các ích lợi hạt lanh Úc

0 nhận xét: