Thứ Hai, 23 tháng 5, 2016

Vô vàng công dụng từ bột yến mạch quaker hoặc từng nghỉ rồi

Vô số công dụng từ bột yến mạch mỹ quaker đôi khi đã biết đến

bột yến mạch quaker mỹ

Tăng khả năng vận động của cơ bắp

Ăn bánh làm từ bột yến mạch mỹ giúp bạn làm việc lâu hơn, sự vận động của thân thể dẻo dai hơn. Các nhà khoa học Anh đã chỉ ra rằng nên ăn các thực phẩm làm từ bột yến mạch nguyên chất 3 tiếng trước khi làm việc, đặc biệt là công việc đòi hỏi vận động nhiều. bột yến mạch mỹ quaker sẽ giúp cơ thể đốt cháy mỡ thừa mau chóng và cung cấp năng lượng triệt để cho cơ bắp.

Tránh suy nhược tâm thần

Ăn bột yến mạch Quaker Oats mỹ giúp tránh suy nhược thần kinh và củng cố hệ miễn nhiễm của thân thể và cải thiện đời sống tình dục. Yến mạch có chứa nhiều chất sắt, kẽm, calcium cũng như vitamine B và folic acid giúp tăng khả năng tập hợp và kích thích tố sinh dục. Nếu lỡ quá chén hoặc bị táo bón, cháo yến mạch sẽ là giải pháp tối ưu giúp bạn vượt qua những cảm giác khó chịu.

Cung cấp chất xơ cho thân

Bổ sung bột yến mạch mỹ nguyên chất trong bữa ăn hàng ngày sẽ giúp cung cấp chất xơ rất tốt cho thân. bởi vậy, bạn nên ăn bột yến mạch mỹ nguyên chất hàng ngày để tương trợ quá trình tiêu hóa, chống táo bón và điều hòa hệ vi khuẩn đường ruột. ngoại giả, chất xơ trong bột yến mạch Quaker Oats mỹ còn làm giảm lượng cholesterol trong máu, tham gia điều hòa đường huyết, giảm nguy cơ ung thư đại tràng.

 bột yến mạch Quaker Oats mỹ

bột yến mạch mỹ nguyên chất là một loại ngũ cốc hoàn toàn khác biệt với những loại ngũ cốc khác, bởi trong bột yến mạch nguyên chất không chứa quá nhiều tinh bột và đường. Mà trong bột yến mạch quaker mỹ lại chứa nhiều chất xơ hòa tan cao, giàu chất protein, khoáng chất, vitamin có lợi cho sức khỏe. Việc ăn cháo bột yến mạch quaker mỹ hàng ngày sẽ giúp tăng cường cho hệ tiêu hóa, điều hòa vi khuẩn đường ruột, giảm lương cholesterol trong máu, điều hóa đường huyết. Chính thành thử nó rất tốt cho sức khỏe của bệnh nhân tiểu đường, chống bị tai biến, ung thư ruột già, tốt cho người bị mắc bệnh dạ dày, tim mạch,…

Bạn có thể dùng bột yến mạch quaker để giảm cân trong vòng 1 tuần với những menu hàng ngày như sau:

+ Bữa sáng: ăn 1 bát cháo bột yến mạch quaker + 2 quá trứng luộc.

+ Bữa trưa: ăn 1 bát cháo bột yến mạch Quaker Oats mỹ + 2 quả trứng luộc, và có thể ăn thêm 1 quả táo

+ Bữa tối: ăn 1 bát cháo bột yến mạch quaker (nhưng phải ăn trước 8h tối)

bột yến mạch quaker mỹ chính là nguồn ngũ cốc dinh dưỡng được sử dụng làm nguồn thực phẩm lưu trữ ráo bởi các chất xơ có trong bột yến mạch mỹ được hòa tan dễ dàng, cùng với các chất protein, vitamin nhóm B, thiamin, riboflavin và vitamin B6. Ngoài ra thì bột yến mạch mỹ còn cung cấp nguồn dinh dưỡng dồi có sắt, canxi, magie, selen và photpho. Chính thành ra, việc ăn bột yến mạch mỹ hàng không chỉ giúp cho con bạn thông minh mà nó còn giúp ích rất tốt cho sức khỏe trong việc giảm lương cholestorel có trong máu, tăng cường hệ miễn nhiễm toàn phần, đặc biệt ngăn ngừa bệnh ung thư rất tốt.

PHÂN BIỆT BỘT YẾN MẠCH MỸ QUAKER phổ thông TRÊN THỊ TRƯỜNG:

bột yến mạch mỹ được cắt nhỏ: tức thị bột yến mạch quaker mỹ còn nguyên hạt đã được cho vào máy thép cắt nhỏ chia thành 2,3 phần đều nhau trở nên bột yến mạch mỹ quaker cắt nhỏ. Loại này tuy tốn ít nước hơn so với loại bột yến mạch nguyên chất nguyên hạt nhưng nó vẫn mất 30 phút để có thể nấu chính toàn phần.

bột yến mạch Quaker Oats mỹ

GIẢM CÂN BẰNG BỘT YẾN MẠCH QUAKER OATS MỸ CÓ THỰC SỰ HIỆU QUẢ

0 nhận xét: