Thứ Tư, 3 tháng 9, 2014

Noi That Chung Cu Nho Dep Noi That Gia Re Hai Phong

Noi That Cho Can Ho Chung Cu Nho Noi That Gia Re

Noi that gia re


Tiếp đến bạn có thể Handmade để tạo ra những nơi chứa đồ tiện ích hằng ngày. Đơn giản với một chiếc chai nhưng ẩn chứa biết bao nhiêu là sự có ích.

Nội thất chung cư phòng ngủ

Tông trắng nhẹ nhõm tạo cho người dùng cảm giác nhẹ nhõm và thư giản khi bước vào căn phòng. Đi theo đó là những chiếc chăn, khung hình trắng đen đã gắn kết thêm cho không gian, chẳng những thế nó còn làm điểm nhấn độc đáo cho căn phòng. Đặt đầu giường một chiếc tủ gỗ làm cho nơi đây thêm ấm cũng và không kém phần thuận tiện.
Phòng ngủ đơn giản nhưng không thành thử mà mất đi sự sang trọng của nó
Những điều eo sèo trong nhà bếp

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, thi công thiết kế nội thất chung cư cùng hàng ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm hiểu về phong thủy, chúng tôi nhận thấy có 8 điều cực kỳ ỉ eo cần phải tránh trong việc bố trí bàn ăn trong phòng bếp như sau:

1. Bàn ăn không nên đặt ở hướng hung
Để đảm bảo quy tắc “trạch mệnh tương phối”trong bố trí nhà ở gia đình theo phong thủy, dựa vào mệnh của chủ nhà để xem xét việc kê bàn ăn trong phòng bếp. Nếu chủ nhà thuộc Đông tứ mệnh thì nên tránh đặt bàn ăn ở hướng tây, tây nam, tây bắc và hướng đông bắc. Ngược lại, nếu chủ nhà thuộc Tây tứ mệnh cần tránh đặt bàn ăn ở hướng đông nam, đông, nam và hướng bắc.


Chọn mua một chiếc giường ngủ là một công việc không hề đơn giản. Có những lưu ý bạn cần nắm rõ trước khi đến các cửa hàng và tiêu tốn một khoản tiền lớn cho nó để khi mang về bạn thật sự hài lòng với lựa chọn của mình. Bạn đang hoài nghi nhiều thứ. Nó có hài hòa với nội thất phòng ngủ ở nhà? Nếu mua thì mua ở đâu là nội thất giá rẻ? ...Vv

Noi that gia re

* Đầu tiên ta chọn theo loại gỗ

Đây là lựa chọn dễ dàng nhất để làm theo khi quyết định đâu là loại gỗ ưng ý. Hiện nay, có rất nhiều loại gỗ được sử dụng để làm giường ngủ trên thị trường và dưới đây là một số loại gỗ phổ biến nhất:

|GIƯỜNG NGỦ CỔ ĐIỂN

- Dát gỗ màu nhạt, tâm gỗ thì từ nâu nhạt đến nâu sậm.

- Sồi trắng có vân gỗ thẳng to và dài, mặt gỗ từ trung bình đến thô với các tia gỗ dài hơn Sồi đỏ. Sồi trắng có nhiều đốm hình hơn.}

MỘT CHIẾC GIƯỜNG hiện đại VỪA VẶN VÀ HÀI HÒA VỚI CĂN PHÒNG

Xem thêm những sản phẩm nội thất phòng ngủ khác:

+ Một số mẫu giường ngủ khác cho bạn lựa chọn đẹp, sang trọng và hiện đại từ gỗ tự nhiên cao cấp

Sắc nhiệt đới và sắc biển

Một số chi tiết trang trí nhỏ có liên quan tới tàu thuyền như mái chèo, nút thắt dây trên thuyền, một số vật dụng đặt trên bờ biển: võng, những ngọn đuốc hay những thứ khơi gợi về đời sống trong rừng mưa nhiệt đới: các loài chim nhiệt đới, cá, thậm chí cả các loài bò sát… đều đóng vai trò tốt trong việc tạo ra không khí nhiệt đới. Để giữ cho không gian trở nên sang trọng hơn bạn có thể sử dụng những chi tiết cầu kì tinh tế: đồ chạm khắc gỗ, tượng kim loại, những bức tranh sơn dầu hay đừng quên một chiếc đèn chùm bằng vỏ sò ốc trên trần nha

Noi that chung cu gia re

0 nhận xét: