Thứ Bảy, 29 tháng 3, 2014

Danh thiếp thang máy thời trang lao lớp cao trên nuốm


Vô số quảng cáo của thang may dùng phần diện tích trữ và dời hễ thứ 2 bè cửa với cả thảy cabin nổi truyền tải đơn thông tỏ điệp thú nhận đến người sử dụng.
Lăng xê của thang máy không phải là hình thức quảng cáo mới trên thế giới nhưng ở Việt Nam chúng ta rất hiếm khi bắt gặp loại hình này. Hình thức quảng cáo ở thời trang đang được sử dụng ở Việt Nam chủ yếu là màn hình LCD. Vì diện tích nhỏ nên hình thức này chưa thật sự lôi cuốn người dùng thang máy thời trang.

 

 

Trên thế giới việc quảng cáo tại thời trang được sử dụng với diện tích lớn với các ý tưởng sáng tạo nên đã mang hiệu quả rất cao cho doanh nghiệp. Lăng xê của thang máy thời trang dùng phần diện tích và chuyển động của 2 cánh cửa cùng quờ quạng cabin để truyền tải một thông điệp khích đến người sử dụng thời trang thang máy.

Giống như Một vài quảng cáo của bến ô tô buýt, lăng xê ở thang máy cũng có Một vài ưu điểm rưa rứa. Thứ nhất, với sự phát triển mạnh mẽ của các tòa nhà cao tầng, trọng điểm thương mại... Quảng cáo trong thang máy có thể cuốn sự để ý của rất nhiều đối tượng khách hàng mỗi ngày.
Thứ hai, chính khoảng thời kì chờ đợi thoi trang mở cửa buồn chán sẽ là thời cơ tốt để bạn lăng xê sản phẩm đến khách hàng. Trong lúc chờ thang máy, chắc hẳn thảy mọi người sẽ cảm thấy vui hơn, hứng hơn khi bạn cho họ một điều gì đó huých để khám phá và rồi rốt cục họ sẽ mua sản phẩm của bạn.
Thứ ba, lăng xê tại thời trang thang máy hứa hẹn cho ra đời nhiều ý tưởng độc đáo, ấn tượng thậm chí gây shock cho mọi người và sẽ làm họ nhớ đến thông điệp quảng cáo của bạn sâu sắc hơn. Chừng đó đã đủ để bạn cân nhắc về sự chọn lựa đầy đương đại: lăng xê trong thời trang thang máy chưa?

Dưới đây là 15 hình ảnh lăng xê thang máy thời trang ấn tượng:
quảng cáo tại thời trang thang máy của phòng tập thể hình Gold's Gym.
Hãng hàng không Air Asia có một quảng cáo tại thang máy thời trang đơn giản mà trội.
Những quảng cáo tại thời trang thang máy có thể khiến bạn sửng sốt vì sự sáng tạo, độc đáo mà nó đem lại.
Lăng xê của thang máy thời trang cho một vị trạng sư chuyên giải quyết các vụ ly hôn.
 
Để hiểu hơn chạy sự hích của lăng xê ở thang máy thời trang cho bánh Oreo, các bạn hãy xem một clip 40 giây sau đây nhé. Quả thực, thay vì làm phiền người khác. Mọi quảng cáo nên ấn tượng và cuộn như thế này.
 
Quảng cáo cho một văn phòng phẫu thuật thẩm mỹ với ý tưởng họ sẽ đem lại cho bạn sự tái sinh.
Lăng xê ở thời trang thang máy của hãng Folliderm - một mác ngăn ngừa sự rụng tóc bằng các sản phẩm chăm sóc tóc. Đây là một lăng xê thành công với thông điệp: "Bạn sợ mái tóc của mình biến mất? Hãy hỏi bác sĩ của bạn về Power 1+4".
Quảng cáo trong thời trang thang máy này gây ảo giác cho mọi người rằng họ hiện tại lơ lửng giữa chả.
Thêm một lăng xê thang may với hình ảnh gây sốc nữa.

0 nhận xét: